Thuê xe taxi đền cô bé Chí Mìu - Đền Cô bé Chí Mìu tọa lạc tại xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang tỉnh Bắc Giang - Sở dĩ được gọi là đền cô bé Chí Mìu vì được gọi theo địa danh trong khu vực - Đền cô bé Chí Mìu nổi tiếng linh thiêng, chính thức thờ "Cô bé thượng ngàn" - Ban đầu đền chỉ là một ngôi miếu nhỏ, tới năm 1955 đền mới chính thức dâng tượng cô bé thượng ngàn & thờ phụng tới bây giờ, Đền cô bé Chíu Mìu hiện tại được xây dựng trên ngôi miếu nhỏ xưa kia - Liên hệ đặt xe Mr Hoàng - 0911895016

Kiến trúc đền Cô Chí Mìu : Ngôi đền được thiết kế phối theo cung : Cung công đồng, Cung Sơn Trang, cung Trần Triều và cung Cấm thờ Tam Tòa Thánh Mẫu. Cung trong là cung thờ Mẫu, cung giữa thờ Cô Bé Thượng Ngàn và cung ngoài thờ Ngũ Vị Tôn Quan, các vị Quan Hoàng. Bên phải cung của Cô là cung Trần Triều, Còn bên trái cung của Cô là Cung Sơn Trang.

Lễ đền cô bé Chí Mìu vào thời gian nào? Đền Cô Chí Mìu rất linh thiêng. Nhiều người được cô phù hộ độ trì nên tiếng lành đồn xa, khách thập phương về đây lễ rất đông, chủ yếu là các con hương và dân buôn bán làm ăn. Theo đó, cứ vào lúc 12 giờ đêm, Cô Bé Chí Mìu sẽ giáng về đền chứng lễ và ban phúc, lộc, đặc biệt là đêm 30, rạng mùng 1 hàng tháng và đêm 14 rạng sáng tuần rằm. Vì vậy, cứ vào thời khắc này, có đến hàng ngàn người đổ về đây chờ đến giờ cô về chứng lễ xin lộc.

Dâng lễ đền chô bé Chí Mìu : Thông thường, vào ngày cô giáng về đền, người dâng lễ mọi miền lại chuẩn bị đồ lễ lên đường để kịp giờ chứng lễ. Ai ai cũng đều sắm sửa một mâm lễ thành kính dâng lễ. Thông thường sẽ là lễ chay mặn tùy tâm của gia chủ.
Trong đó, Oản là một trong những vật lễ được nhiều người lựa chọn để dâng tiến. Oản lễ đã là vật phẩm dâng cúng từ bao đời nay. Không chỉ có hình dáng như núi lộc đầy đặn, sung túc mà oản còn tượng trưng cho tinh túy của đất và trời. Ngày nay, Oản Nghệ Thuật Tài Lộc trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng muốn đặt mua đồ lễ đặt lên mâm cúng để thêm phần bề thế, trang trọng. Với quanh oản dâng Cô Bé Chí Mìu thì phải là oản có màu xanh. Bởi đây là màu áo của cô khi ngự về đồng. Điều này sẽ thể hiện được sự thành tâm của con hương bái yết dâng cửa đền cô. Ngoài ra, lễ vật dâng cô phải đẹp, sang trọng cũng như đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Nếu quý khách còn băn khoăn lựa chọn thì mẫu Oản ngọc sau đây mà Oản Cô Tâm cung cấp sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất để dâng Cô Bé Chí Mìu:

Khoảng cách, cung đường di chuyển, bảng giá taxi, thuê xe từ Hà Nội đi đền cô bé Chí Mìu :
Khoảng cách : 85 km
Thời gian di chuyển : 2 tiếng lái xe
Cung đường di chuyển đi đền cô bé Chí Mìu : Hà Nội -> cầu Chương Dương -> quốc lộ 5A -> quốc lộ 1A -> cao tốc Hà Nội Bắc Giang -> quốc lộ 37 -> huyện Lạng Giang -> xã Hương Sơn -> đền cô bé Chí Mìu 
Giá taxi 4 chỗ, 5 chỗ tiết kiệm : 800.000 vnd/ chiều
Giá taxi 7 chỗ, 8 chỗ Hà Nội đi cô bé Chí Mìu : 1.000.000 vnd
Giá thuê xe du lịch 12 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 30 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ đi lễ cô bé Chí Mìu : Liên hệ
Cho thuê xe hạng sang Sedona, Dcar Limousine, Fuso limousine, Felix, Rosa...đi lễ đền cô bé Chí Mìu : Liên hệ
Giá taxi, thuê xe bao gồm : Xăng, dầu, cầu đường, bến bãi, lái xe
Giá thuê xe, taxi đi đền cô bé Chí Mìu chưa bao gồm : Phát sinh đi 2 chiều, điểm đón, thuế VAT (nếu lấy VAT)

Online Support

 Mr Hoàng : 0911895016
 
 thuexekkv@gmail.com 
 
 

Bảng Giá Taxi Hà Nội

Taxi đi Hưng Yên giá từ 150K

Taxi đi Hải Dương giá từ 300K

Taxi đi Hải Phòng giá từ 800K

Taxi đi Thái Bình giá từ 800K

Taxi đi Hà Nam giá từ 450K

Taxi đi Nam Định giá từ 700K

Taxi đi Thanh Hóa từ 1200K

Taxi đi Nghệ An giá từ 2000K

Taxi đi Hà Tĩnh giá từ 2500K

Taxi đi Hòa Bình giá từ 500K

Taxi đi Sơn La giá từ 1400K

Taxi đi Thái Nguyên từ 600K

Taxi đi Bắc Kạn giá từ 1200K

Taxi đi Cao Bằng giá từ 1600K

Taxi đi Bắc Ninh giá từ 150K

Taxi đi Lai Châu giá từ 2000K

Taxi đi Lào Cai giá từ 2000K

Taxi đi Phú Thọ giá từ 700K

Taxi đi Vĩnh Phúc giá từ 400K

Taxi đi Bắc Giang giá từ 500K

Taxi Tuyên Quang giá từ 1300K

Taxi đi Lạng Sơn giá từ 1200K