Tai sao lại chọn dịch vụ tại TAXIHANOI.NET

Chúng tôi cung cấp các loại xe taxi riêng, xe gia đình, không mào - không biển hiệu logo các hãng taxi. Đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp chuyên phụ vụ khách công tác, du lịch, ngoại giao. Đặc biệt xuất VAT trong ngày theo yêu cầu khách hàng.

Liên hệ tư vấn: 0911.895.016 Zalo - 0888.188.31 Zalo

BẢNG GIÁ TAXI HÀ NỘI - VĨNH PHÚC - HÀ NỘI

  • 8.000/km - 4 chỗ
  • 9.000/km - 5 chỗ)
  • 11.000/km - 7 chỗ

Giá TAXIHANOI.NET đã bao gồm: Xăng dầu, cầu đường, lái xe

Giá TAXIHANOI.NET chưa bao gồm: Phí cao tốc - đi theo yêu cầu, thuế vat - áp dụng cho khách hàng yêu cầu, phí lưu đêm, đi 2 chiều

Liên hệ để nhận báo giá chi tiết TAXI HÀ NỘI đi các điểm tại Vĩnh Phúc

  • Thuê taxi Hà Nội – Vĩnh Yên – Hà Nội giá rẻ

  • Thuê taxi Hà Nội – Phúc Yên – Hà Nội giá rẻ

  • Thuê taxi Hà Nội – Bình Xuyên – Hà Nội giá rẻ

  • Thuê taxi Hà Nội – Lập Thạch – Hà Nội giá rẻ

  • Thuê taxi Hà Nội – Sông Lô – Hà Nội giá rẻ

  • Thuê taxi Hà Nội – Tam Đảo – Hà Nội giá rẻ

  • Thuê taxi Hà Nội – Tam Dương – Hà Nội giá rẻ

  • Thuê taxi Hà Nội – Vĩnh Tường – Hà Nội giá rẻ

  • Thuê taxi Hà Nội – Yên Lạc – Hà Nội giá rẻ

KHOẢNG CÁCH VÀ THỜI GIAN ƯỚC TÍNH TỪ HÀ NỘI - VĨNH PHÚC

Tuyến đường từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc

Tuyến đường thứ nhất:

Qua ĐCT05, khoảng 64.4 km, đi ô tô hết 1 giờ 16 phút

Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn xuất phát theo hướng theo Kim Mã, Đào Tấn và Võ Chí Công đến Võ Nguyên Giáp tại Vĩnh Ngọc. Từ đường Võ Nguyên Giáp bạn đi khoảng 12.3 km nữa thì rẽ trái để đi về hướng QL2A, qua ĐT131, ĐCT05. Bạn tiếp tục hành trình của mình theo ĐCT05 khoảng 24.5 km nữa thì rẽ vào Quốc lộ 21B. Sau đó, bạn đi từ ĐT310 đến Đạo Tú được 6.1 km thì rẽ phải về hướng Quốc lộ 2C. Bạn cứ đi dọc theo Quốc lộ này khoảng 1 km nữa là đến được Vĩnh Phúc.

Tuyến đường thứ hai:

Qua Võ Văn Kiệt và ĐCT05, khoảng 60.2 km, đi ô tô hết 1 giờ 19 phút

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn hãy xuất phát theo hướng Kim Mã, Đào Tấn, Bưởi, Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn đến Phạm Văn Đồng tạiphường Xuân Đỉnh. Từ đường Phạm Văn Đồng bạn chạy xe qua cầu Thăng Long để tới đường Võ Văn Kiệt. Sau đó, bạn chạy hết 11.5 km đường Võ Văn Kiệt thì rẽ trái vào QL2A, qua ĐT131 rồi đến ĐCT05. Từ đây, bạn tiếp tục cuộc hành trình của mình theo hướng dẫn như ở tuyến đường thứ nhất là đến được tỉnh Vĩnh Phúc.

Dù là chọn tuyến đường nào chăng nữa thì khi đi điều quan trọng nhất bạn phải nhớ là giữ gìn an toàn cho bản thân và người xung quanh bằng cách chấp hành đúng luật an toàn giao thông. Khi đi, bạn nhớ đi đúng làn đường quy ddinjnh, không được vượt đèn đỏ, không lãng lách đáng võng, vượt tốc độ để tránh bị xử phạt vi phạm.

Hiện nay, Vĩnh Phúc có 1 thành phố, 1 thị xã và 1 huyện. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về khoảng cách từ các huyện và thị xã đó tới thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cho bạn được hiểu roc hơn.

Khoảng cách Từ các huyện, thị xã đi Vĩnh Phúc

- Thị xã Phúc Yên cách thành phố Vĩnh Yên 23 km, đi ô tô khoảng 40 phút

- Huyện Bình Xuyên cách thành phố Vĩnh Yên 12.6 km, đi ô tô khoảng 26 phút

- Huyện Lập Thạch cách thành phố Vĩnh Yên 32.9 km, đi ô tô khoảng 53 phút

- Huyện Sông Lô cách thành phố Vĩnh Yên 41.7 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 11 phút

- Huyện Tam Dương cách thành phố Vĩnh Yên 21.6 km, đi ô tô khoảng 33 phút

- Huyện Tam Đảo cách thành phố Vĩnh Yên 31.5 km, đi ô tô khoảng 53 phút

- Huyện Vĩnh Tường cách thành phố Vĩnh Yên 16.5 km, đi ô tô khoảng 30 phút

- Huyên Yên Lạc cách thành phố Vĩnh Yên 15.3 km, đi ô tô khoảng 29 phút

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ VĨNH PHÚC

Vĩnh Phúc là một tỉnh có nhiều cảnh đẹp của đất nước Việt Nam. Nơi này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều địa điểm hấp dẫn như hồ Đại Lại, Tam Đảo, Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên, chùa Hà Tiên...Đặc biệt, nơi này còn có rất nhiều món ăn ngon háp đãn du khách, trong đó có một loại rau trở thành đặc sản của Vĩnh Phúc là ngọn su su xanh non mơn mởn. Bên cạnh đó, sự mến khách, nhiệt tình của người dân nơi đây cũng trở thành yếu tố níu chân du khách

CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN, DANH LAM THẮNG CẢNH, KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI VĨNH PHÚC

1. Tam Đảo

Nhắc đến Vĩnh Phúc ta không thể bỏ qua địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn nhất được nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch của mình đó chính là Tam Đảo. Khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để phát triển khu nghỉ dưỡng và tham quan du lịch.

Tam Đảo là hệ thống 3 ngọn núi, có độ cao trên 1000 m so với mực nước biển, thuộc thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km bao gồm 50 km theo quốc lộ 2 và khoảng 24 km theo đường quốc lộ 2B trong đó có 13 km đường đèo.

Đến với Tam Đảo, du khách có thể đi thăm nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn như: thác Bạc, Đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần hay đến thăm khu du lịch Lạc Hồng mới đi vào hoạt động, hoặc có thể leo hơn 1000 bậc lên tháp truyền hình Tam Đảo. Đối với những người yêu thích khám phá thiên nhiên các bạn có thể đi tham quan vườn quốc gia Tam Đảo.

Trên đường từ Tam Đảo đi Tây Thiên, du khách còn có thể vào tham quan đền Cô, đền Cậu và đền Chân suối ở ngay dưới chân núi Tam Đảo.

2. Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải nằm ngay dưới chân núi Tam Đảo, thuộc địa phận của xã Ngọc Thanh – Thị xã Phúc Yên – Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 40km. Hồ Đại Lải là hồ nước nhân tạo lớn với nét đẹp thơ mộng và êm đềm đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây ghé thăm.

Đến tới đây, khách du lịch có thể dạo chơi, ngắm cảnh, hay đi du thuyền mặt nước, tắm mát, câu cá, còn có thể đi thăm làng bản của người Sán Dìu, nghe hát Soọng Cô, thưởng thức các món ăn dân tộc đặc trưng. Nếu bạn là  thích tìm tòi, khám phá có thể đi rừng, leo núi, thăm hang Dơi, hoặc đi dạo trong các cánh rừng thông bạt ngàn…

3. Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên

Nằm cách Hà Nội khoảng 85 km, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên được biết đến là khởi thuỷ của Phật giáo Việt Nam. Nơi đây mang vẻ đẹp bề thế nhưng vẫn hài hoà với thiên nhiên và cũng là một trong 3 thiền viện lớn nhất nước ta.

Thiền Viện Trúc Lâm toạ lạc trên sườn núi cao. Khi đến tới đây, đứng dưới chân núi nhìn lên, thiền viện thấp thoáng trong rừng thông và mây ngàn. Khi lên đến thiền viện, là một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ.  Từ đây du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để thấy được cảnh hung vĩ, bao la của rừng núi với đồng bằng.

4. Làng gốm Hương Canh

Làng gốm Hương Canh thuộc huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc nằm ngay bên đường quốc lộ số 2. Làng gốm Hương Canh chuyên làm vại, chĩnh, chậu, lọ, tiểu sành từ lâu đời. Gốm Hương canh từ xưa đến nay rất được ưa chuộng bởi gốm Hương Canh có khả năng chống được nước thẩm thấu, ngăn được ánh sáng, và giữ được bền hương vị nguyên chất của những thứ đựng bên trong.

5. Làng hoa Mê Linh

Làng hoa Mê Linh nằm ở xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Vĩnh Phúc với tổng diện tích trồng hoa khoảng 200 hecta. Ở đây trồng nhiều loại hoa khác nhau nhưng nhiều nhất là hoa hồng, hoa cúc, hoa huệ… Nơi đây cũng là địa điểm các bạn trẻ đến chơi chụp hình vào những ngày nghỉ.

Thời gian đẹp nhất để tham quan vườn hoa là từ tháng 12 đến tháng 3 dương lịch, khi đó, hàng ngàn trăm loại hoa khoe sắc chuẩn bị cho mùa tết và các ngày lễ trong tháng 2-3.

6. Hồ Xạ Hương

Hồ Xạ Hương nằm trong thung lũng núi Con Trâu thuộc xã Minh Quang, Huyện Tam Đảo. Hồ rộng 83 ha với nhiều ngách lớn xuyên vào các cánh rừng. Đập nước cao 41m, sức chứa của hồ hơn 12 triệu m3 nước.

Nước hồ Xạ Hương quanh năm trong xanh và sạch. Khi hồ dâng cao tới cao trình 92 sẽ tạo cho mặt hồ rộng, khi đến đây du khách có thể chèo thuyền giữa dòng nước mênh mông.

Lúc nước rút xuống cao trình 76 thì du khách lại ngỡ ngàng khi thấy hai chú cá voi bằng đá đang nhấp nhô dưới làn nước trong xanh.

7. Tháp Bình Sơn

Tháp Bình Sơn là một di tích lịch sử ở Vĩnh Phúc mang kiến trúc độc đáo thời Lý – Trần còn được bảo tồn nguyên vẹn cho đến ngày nay. Tháp nằm ngay cạnh chùa Vĩnh Khánh (chùa Then), có độ cao gần 16m gồm 11 tầng, mỗi tầng đều có mái nhô ra. Lòng tháp rỗng và bệ tháp có hình vuông mỗi cạnh là 4,45m. Tháp được thu nhỏ dần từ bệ lên đến đỉnh.


Với kinh nghiệm nhiều nằm trong lĩnh vực kinh doanh và điều hành xe và kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch Sơn La chúng tôi cam kết dịch vụ lái xe chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Liên hệ tư vấn: 0911.895.016 Zalo - 0888.188.31 Zalo

Online Support

 Mr Hoàng : 0911895016
 
 thuexekkv@gmail.com 
 
 

Bảng Giá Taxi Hà Nội

Taxi đi Hưng Yên giá từ 150K

Taxi đi Hải Dương giá từ 300K

Taxi đi Hải Phòng giá từ 800K

Taxi đi Thái Bình giá từ 800K

Taxi đi Hà Nam giá từ 450K

Taxi đi Nam Định giá từ 700K

Taxi đi Thanh Hóa từ 1200K

Taxi đi Nghệ An giá từ 2000K

Taxi đi Hà Tĩnh giá từ 2500K

Taxi đi Hòa Bình giá từ 500K

Taxi đi Sơn La giá từ 1400K

Taxi đi Thái Nguyên từ 600K

Taxi đi Bắc Kạn giá từ 1200K

Taxi đi Cao Bằng giá từ 1600K

Taxi đi Bắc Ninh giá từ 150K

Taxi đi Lai Châu giá từ 2000K

Taxi đi Lào Cai giá từ 2000K

Taxi đi Phú Thọ giá từ 700K

Taxi đi Vĩnh Phúc giá từ 400K

Taxi đi Bắc Giang giá từ 500K

Taxi Tuyên Quang giá từ 1300K

Taxi đi Lạng Sơn giá từ 1200K